เมษายน 24, 2024

s2p789

เว็บคาสิโนออนไลน์ s2p789 มีเกมพนันครบวงจร

ขายฝาก บ้าน ที่ไหนดี

ขายฝาก บ้าน ที่ไหนดี

ขายฝาก บ้าน ที่ไหนดี จำนำคืออะไร?แต่ว่าในทางตรงกันข้าม จำนอง นั้นจะถือว่าเป็นการทำนิติกรรมอีกต้นแบบหนึ่งเพื่อเป็นการประกันการจ่ายและชำระหนี้แก่ผู้รับจำนอง โดยสินทรัพย์จะยังไม่ตกเป็นเจ้าของของผู้รับจำนำอย่างฉับพลัน หากผิดนัดใช้หนี้ใช้สินควรมีการร้องทุกข์บังคับคดีให้ทางศาลยึดทรัพย์ก่อนจากตัวอย่างเดิม ถ้าหากนาย ก เลือกเอาเงินทองไปจำนำกับนาย ข (ผู้รับจำนอง) แทนที่จะขายฝาก และก็ถ้านาย ก ไม่จ่ายเงินกู้คืนนาย ข แล้วล่ะก็ นาย ข ต้องไปฟ้องร้องให้ศาลตัดสินให้ที่ดินดังกล่าวข้างต้นเป็นของ นาย ข เนื่องจากนาย ก ไม่ยอมจ่ายหนี้นั่นเองทุกวันนี้ วิธีขายฝากนับได้ว่าเป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับเพื่อการมองหาแหล่งเงินทุนสำหรับผู้ที่อยาก แล้วก็เป็นอีกลู่ทางหนึ่งสำหรับในการลงทุนสำหรับคนที่มองหาอสังหาริมทรัพย์ดีๆเช่นกัน ซึ่งตอนนี้วิธีขายฝาก-รับซื้อฝาก เว็บจับคู่ขายฝากอสังหาฯ เข้ามาช่วยจับคู่อสังหาริมทรัพย์และก็คนรับซื้อฝาก พร้อมบริการชี้แนะบริษัทประเมินอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความเห็นชอบจากมายากลต. และก็มีผู้ที่มีความชำนาญรอให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการขายฝากตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบวิธีการ สบายรวดเร็วเนื่องจากสามารถเข้าใช้บริการเว็บได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ขายฝาก บ้าน ที่ไหนดี

เหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรควัววิด-19 หรือโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรท้องนาในเวลานี้ได้ก่อให้เกิดผลกระทบต่อคนประเทศไทยทั้งในด้านสุขภาพและเศรษฐกิจอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าการกระจายตัวอย่างรวดเร็วทันใจนำไปสู่มาตรการปิดสถานที่ต่างๆที่สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด รวมทั้งวิกฤตินี้ก็เริ่มมีผลต่อธุรกิจต่างๆแล้ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างพวกเราก็คงจะได้รับผลพวงกันอยู่ไม่น้อยจากวิกฤติคราวนี้ วันนี้พวกเราเลยมี 5 วิธีจัดการวิกฤติโรควัววิด-19 (COVID-19) สำหรับพนักงานประจำมาแนะนำกัน

1. วางแผนเงิน ใช้จ่ายอย่างมีแบบแผนก่อนหน้าที่ผ่านมาเราอาจไม่เคยมองภาพรวมการใช้เงินของตัวเอง ทั้งยังเงินที่อยู่ในหลายบัญชีและบัตรเครดิตอีกหลายใบ ที่เป็นสาเหตุให้เราเผลอใช้เงินมากจนเกินไปในแต่ละเดือน รวมทั้งบางบุคคลไม่คิดว่าจะมีโรคระบาดจนทำให้ธุรกิจต่างๆจำต้องหยุดชะงัก

บางคนอาจโดนตัดลดจำนวนเงินเดือน บางบุคคลบางทีอาจโดนให้ลาหยุดโดยมิได้ค่าจ้างรายเดือน หรือถึงขนาดโดนเลิกจ้างงาน ก็เลยมิได้มีเงินสำรองในบัญชีไว้ใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุเหล่านี้สำหรับพนักงานประจำที่ยังได้รับค่าตอบแทนรายเดือนปกติ ตอนตอนวิกฤติโรคโควิด-19 นี้ก็เป็นเวลาที่สมควรที่จะวางแผนการใช้เงินเสียใหม่ โดยเขียนบันทึกการใช้เงินแต่ละบัญชีและก็บัตรเครดิตแต่ละใบ เพื่อให้เราเห็นภาพรวมยอดและตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่มีความสำคัญออกไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่จ่ายใบเสร็จรับเงินต่างๆด้วยตัวเองมาโดยตลอด อาจแปลงมาใช้บริการจ่ายใบเสร็จรับเงินบัญชีอัตโนมัติ เพราะว่านอกเหนือจากจะช่วยทำให้พวกเราไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมแพงๆเมื่อเกินกำหนดจ่ายแล้ว เรายังรู้ว่าในเดือนนั้นข้างหลังหักรายจ่ายประจำพวกเราเหลือเงินอยู่มากแค่ไหน เป็นการบังคับให้ตัวเองเก็บเงินอย่างมีระบบมากยิ่งขึ้น (อ่านเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับ แนวทางหารายได้เสริมช่วงวัววิด-19)

2. คุยด้านการเงินกับครอบครัวอย่างตรงไปตรงมาด้านการเงินบางทีอาจไม่ใช่บทสำหรับพูดยอดฮิตในครอบครัว จนพวกเราไม่เคยรู้ว่าสมาชิกในครอบครัวนั้นมีสถานะทางด้านการเงินเป็นเยี่ยงไรบ้าง บางครอบครัวอาจมีเพียงแต่ผู้นำครอบครัวที่ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดทุกอย่างภายในบ้าน แต่ว่าด้วยภาวะโควิด-19

ระบาดอย่างนี้ทำให้เศรษฐกิจหยุดชะงักและไม่ทราบว่าฟื้นเวลาใด อาจเกิดเหตุการณ์นึกไม่ถึงต่างๆได้ตลอดระยะเวลาถึงเวลาแล้วที่คนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัวจำเป็นต้องเปิดใจคุยกันเรื่องการเงิน อสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้สมาชิกทุกท่านรับรู้ค่าใช้จ่ายต่างๆของบ้านและก็ช่วยเหลือกันประหยัดหากมีเหตุไม่คาดคิดอีกทั้งเรื่องการดำเนินการและสุขภาพ ทุกคนในครอบครัวจะได้จัดเตรียมรับมือการใช้เงินที่อาจแปรไปได้อย่างทันการ

3. ตัดค่าครองชีพที่ไม่จำเป็น ออมเงินให้ได้มากที่สุดสารพัดสารพันรายจ่ายจุกจิกที่พนักงานประจำมักเสียไปในแต่ละเดือนคงจะหนีไม่พ้น ค่ากาแฟ ชานมมุก ค่าวินมอเตอร์ไซต์ รวมไปถึงสินค้าที่ซื้อมาตอนไหนก็ไม่รู้เพียงแต่เพราะเหตุว่าโปรโมชันลด เพียงพอมารวมๆดูแล้วคงจะได้หลายร้อยบาทหรือบางคนอาจเป็นหลักพันบาทเลยทีเดียว คงต้องกลับมามองกันว่าพวกเราจะทุ่นค่าใช้จ่ายที่ไหนลงได้บ้างในตอนนี้พวกเราอาจจะจะต้องมาปรับนิสัยกันใหม่

อาจจะเปลี่ยนแปลงกาแฟแบรนด์ดังเป็นกาแฟชงเองที่บ้าน งดเฉลียงมไข่มุกเป็นการรักษาสุขภาพไปในตัว ข้าวของเครื่องใช้อะไรบางอย่างที่ไม่จำเป็นก็ทรหดอดทนไว้ก่อนอย่าพึ่งจะหลวมตัวให้กับราคาที่ล่อตาล่อหัวใจ หรือพวกเราบางทีอาจจะออกจากบ้านให้เช้าตรู่ขึ้นเพื่อเดินแทนการนั่งวินมอเตอร์ไซค์ก็ช่วยออมรายจ่ายในแต่ละเดือนได้มากอย่างยิ่งจริงๆ

4. หยุดลงทุนก่อน จัดแจงหาความคุ้มครองปกป้องด้วยสภาวะเศรษฐกิจการลงทุนคงไม่ใช่หนทางที่ดีของคนอีกหลายๆคนอยู่แล้ว แถมยังมีโรคโควิด–19เข้ามาตอกย้ำให้เศรษฐกิจเสื่อมโทรมกว่าเดิม การลงทุนในตอนนี้ก็เลยไม่มีความแน่นอนเป็นอย่างมากดังนั้นในเดี๋ยวนี้พวกเราควรที่จะเก็บเงินสดไว้ให้ได้มากที่สุด

เนื่องจากเงินส่วนนี้บางทีอาจต้องทำไปซื้อของกินรวมทั้งยารักษาโรคที่จำเป็นต้องสำหรับคนที่ยังไม่เคยทำรับรองก็ควรศึกษาเรื่องการทำรับรองเอาไว้บ้าง เพราะเหตุว่าค่ารักษาพยาบาลนั้นมีแต่จะแพงมากขึ้นอย่างต่ำถ้าเรามีรับรองสุขภาพก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายยามป่วยไปได้มาก หรือถ้าเรามีสัญญาประกันชีวิตก็ช่วยทำให้คนด้านหลังไม่ต้องทุกข์ยากลำบากถ้าหากเกิดเหตุนึกไม่ถึง

สำหรับผู้ที่ยังไม่อยากเสียเงินเสียทองประกันเยอะมากก็บางทีอาจซื้อรับรองเฉพาะโรคเป็นต้นว่า ประกันโรควัววิด–19 (ประกันเชื้อไวรัสโคโรทุ่งนา) ที่กำลังเป็นที่นิยมเวลานี้ไปก่อนก็ได้ (อ่านเสริมเติมเกี่ยวกับประกันโควิด-19)

5. ติดตามข่าวอยู่เป็นประจำ ดูแลตนเองไม่ให้ป่วยไข้สำหรับวิธีท้ายที่สุดอาจะไม่เกี่ยวกับการใช้เงินโดยตรงแม้กระนั้นก็ส่งผลต่อเราได้ด้วยเหมือนกัน คือการติดตามข่าวทั้งเรื่องโรคโควิด-19 แล้วก็ข่าวเศรษฐกิจเพื่อติดตามความเป็นไป เพื่อที่เราจะได้วางแผนการดำเนินชีวิตและการใช้เงินให้เข้าเหตุการณ์ได้อย่างเหมาะสม ที่สำคัญอย่าลืมรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอเพื่อเลี่ยงความป่วยไข้ต่างๆโดยเฉพาะโรควัววิด-19ที่กำลังกระจายตัวเป็นวงกว้างในขณะนี้

ถ้าเป็นได้ก็ควรจะหลบหลีกการออกจากบ้านตามหลัก Social Distancing โดยทำงานที่บ้านหรือที่เรียกกันว่า Work from Home เพื่อชะลอการแพร่ของเชื้อไวรัสวัวโรทุ่งนา พร้อมกับหมั่นล้างมือเสมอๆเมื่อจำเป็นต้องออกนอกบ้านก็ควรจะสวมใส่หน้ากากอนามัยและก็หลบหลีกการสัมผัสใบหน้า ก็สามารถที่จะช่วยให้พวกเราไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสชนิดนี้ได้มากกว่าเดิม

คอนโดเงินเหลือ มีกลไกยังไง เพราะเหตุไรคนก็เลยเชื่อ?

อย่างที่ชี้แจงไปข้างต้นว่า คอนโดเงินเหลือ หรือ คอนโดเงินทอน จะก่อให้คุณที่เป็นผู้กู้ซื้อคอนโด ได้ทั้งคอนโดไว้ครอบครอง แล้วก็มีเงินส่วนต่างเป็นเงินซึ่งสามารถเอามาปลดหนี้ หรือใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้ซึ่งการซื้อขายประเภทนี้จะมีตัวละครสำคัญๆเป็น ผู้บริโภคที่อยากได้เงินก้อน นายหน้ามิจฉาชีพ รวมทั้งกลุ่มที่จะหลงกลเยอะที่สุดคือ

บุคลากรค่าจ้างรายเดือน ที่มีสลิปค่าตอบแทนรายเดือน มีฐานค่าจ้างรายเดือนคงที่โดยคนกลางอย่างนายหน้ามิจฉาชีพ จะเชิญชวนคนที่มีปัญหาการเงินให้ทำเรื่องกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือในแผนการที่มิจฉาชีพคนนั้นเป็นผู้แทนขาย เพื่อให้ได้มาซึ่งคอนโดแล้วก็เงินส่วนต่างหากคุณกำลังสงสัยว่า การกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือนั้นจะเป็หนี้สินก้อนโตได้อย่างไร ในเมื่อก็ได้ทั้งคอนโดพร้อมอยู่ รวมทั้งได้ทั้งเงินมาจ่ายและชำระหนี้ เงินติดล้อขอชี้แจงให้เห็นภาพโดยสังเขป ดังนี้ขอรับ

ฉากที่ 1 : นางสาวเอ็มป็นหนี้ก้อนโตนางสาวเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ดำเนินการบริษัทเอกชน ค่าตอบแทนรายเดือน 17,000 บาท มีบัตรเครดิต 3 ใบ รวมทั้งมีรถยนต์ส่วนตัว กำลังตกอยู่ในสถานะติดหนี้ติดสินก้อนโต อยู่มาวันหนึ่งมองเห็นโฆษณาชวนเชื่อเรื่อง “คอนโดเงินเหลือ” ผ่านเว็บ ที่กำลังจะได้เงินส่วนต่างมาปิดหนี้ จึงพึงพอใจแล้วก็ได้กระทำซักถามข้อมูล

ฉากที่ 2 : นายหน้ามิจฉาชีพกระทำเก็บข้อมูลเมื่อนางสาวเอ็ม ได้ทักเข้าไปถามไถ่กับคนกลางมิจฉาชีพที่ลงประกาศในเว็บ ด้วยความร้อนใจและก็หนักใจว่าจะไม่ได้เงินมาปิดหนี้สิน นางสาวเอ็มก็เลยตอบปัญหาแบบละเอียด ซึ่งนายหน้าที่เป็นมิจฉาชีพก็เลยเก็บข้อมูล ด้วยการถามคำถามพวกนี้กับนางสาวเอ็มค่าจ้างรายเดือนเท่าใดดำเนินงานเกี่ยวกับอะไรอยากได้เงินส่วนต่างราวๆไหนต้องการกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือประมาณกี่บาท

ฉากที่ 3 : คนกลางมิจฉาชีพแจ้งว่ากู้ซื้อคอนโดมิได้เพื่อให้นางสาวเอ็มตกหลุมพรางที่ลึกขึ้น คนกลางที่เป็นมิจฉาชีพก็เลยแจ้งว่าไม่อาจจะกู้ซื้อคอนโดได้ เพราะเหตุว่าค่าตอบแทนรายเดือนน้อยเกินไป ต้องใช้ผู้กู้ร่วมที่เป็นผัวเมียไม่ขึ้นทะเบียนซึ่งเข้าทางเพราะเหตุว่านางสาวเอ็มมีคู่รัก จึงให้แฟนมากู้ร่วม โดยแฟนนางสาวเอ็มมีเงินเดือน 19,000 บาท เมื่อรวมเงินกันแล้วเป็นจำนวนเงิน 36,000 บาทซึ่งสามารถกู้ซื้อคอนโดได้แล้ว

ฉากที่ 4 : นายหน้ามิจฉาชีพคิดอุบายให้กู้มากยิ่งกว่า 1 ห้องนายหน้าที่เป็นมิจฉาชีพได้ชี้แนะเพิ่มอีกว่า ถ้าอยากได้เงินส่วนต่างก้อนใหญ่กว่าเดิม กู้ซื้อแค่ห้องเดียวอาจจะไม่พอ จะต้องกู้ 3 ห้องไปเลยนางสาวเอ็มจึงตกลงไปในขณะที่มองเห็นแค่รูปภาพไม่กี่รูป สถานที่จริงๆก็ยังไม่เคยได้ไปเห็นเลย แม้กระนั้นด้วยความหน้ามืดตามัว

กิเลสกำลังครอบครอง ทำให้ไม่ได้คิดถึงความมีเหตุมีผลโดยอีกทั้ง 3 ห้องที่จะกู้นางสาวเอ็มจำต้องขอกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือกับธนาคารจำนวน 2.4 ล้านบาท แม้กระนั้นราคาห้องจริงๆอยู่ที่ 2.1 ล้านบาท ซึ่งก็หมายความว่า มีเงินส่วนต่าง 300,000 บาท นี่จึงเป็นการกู้ซื้อคอนโดเพื่อปิดหนี้ ที่ได้เงินส่วนต่างมาใช้จ่าย

ฉากที่ 5 : หลอกให้ลงทุนแล้วหนีนายหน้ามิจฉาชีพ รู้ว่าคนหลายๆส่วนอยากมีเงินที่มากขึ้น และก็นางสาวเอ็มก็เป็นหนึ่งในนั้น กลโกงในที่สุดที่อยู่นอกจากโฆษณาชวนเชื่อสำหรับการกู้ซื้อคอนโดเงินเหลือคือ นำเงินส่วนต่างมาลงทุนกับเราสิ โดยรับประกันเลยว่าเห็นผลตอบแทนแน่นอน 100% แม้กระนั้นจริงๆการลงทุนนั้นคือการลงทุนแบบแชร์ลูกโซ่

ฉากที่ 6 : นางสาวเอ็มได้หมายศาลจากธนาคารหลังจากนั้น นายหน้ามิจฉาชีพได้ล่องหนไปอย่างลึกลับ ทำให้นางสาวเอ็มจำต้องแบกรับหนี้จากการกู้ซื้อคอนโดเงินเหลืออีกทั้ง 3 ห้องเพียงคนเดียว ซึ่งรอบผ่อนต่อเดือนของคอนโด 3 ห้องอยู่ที่จำนวน 20,000 กว่าบาทแล้วก็จากคำสัญญาในโฆษณาชวนเชื่อที่ว่า “กู้ซื้อคอนโดได้เงินก้อน พร้อมมีผู้เช่าจริง” ทำให้ช่วงแรกนางสาวเอ็มวางใจว่าไม่จำเป็นต้องอยู่เอง แต่ว่าเมื่อมามองเห็นภาวะคอนโดกลับพบว่าเป็นคอนโดโนเนม

ไม่มีชื่อ ภาวะไม่ดี ต่อให้ประกาศเช่าในราคาไม่แพง ก็ไม่มีใครอยากจะเช่าอยู่ดีนั่นหมายความ นางสาวเอ็มต้องผ่อนคอนโดคนเดียวทั้ง 3 ห้อง รวมทั้งเงิน 300,000 บาท ที่ลงทุนไปก็โดนหอบหนีด้วยมิจฉาชีพตัวแสบที่มาในต้นแบบคนกลางนางสาวเอ็มจึงทำติดต่อกับแบงค์เพื่อวิงวอนเรื่องหนี้ แต่แบงค์จึงพูดว่ายังไงก็จำเป็นต้องจ่ายอยู่ดี เพราะชื่อกู้คือคุณ นางสาวเอ็มจึงหยุดชำระเนื่องจากไม่มีเงินแล้ว รวมทั้งโดนหมายศาลจากแบงค์ในที่สุด

4 วิธีการสำหรับในการปรับแก้หนี้อย่างถูกต้องด้วยความเป็นทุกข์เป็นอย่างมากว่าคุณจะใช้แนวทางแก้หนี้แบบผิดๆเงินติดล้อ จึงได้นำ หนังสือแก้หนี้สิน 4 ขั้นตอนอย่างถูกต้อง ซึ่งอ้างอิงจาก ตลาดหลักทรัพย์ มาฝากกันครับผม โดยวิธีแก้หนี้สินมีดังนี้จัดเป็นตารางใช้หนี้ตั้งสติแล้วสรุปหนี้สินทั้งหมดที่มีอยู่ว่ามีอะไรบ้าง แล้วทำตารางหนี้สินขึ้นมาเพื่อจัดอันดับความสำคัญ​ว่าหนี้อะไรควรจะจ่ายก่อน

หนี้อะไรควรจะจ่ายคราวหน้า เพื่อจัดแจงได้อย่างเป็นระบบใช้หนี้ใช้สินอย่างชาญฉลาดนำเงินที่มีอยู่ไปใช้หนี้ดอกสูงก่อน แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยชำระหนี้ดอกเบี้ยต่ำ และไม่จ่ายเงินขั้นต่ำ ขายฝาก บ้าน ควรจ่ายลดต้นลดดอก หรือหาแหล่งการรีไฟแนนซ์ให้ดอกเบี้ยถูกกว่าเดิมหาที่ปรึกษาการคลังถ้าหากยังหาทางออกมิได้ ควรจะขอร้อง

อย่างเช่น ที่ปรึกษาการเงิน ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว ธนาคาร สัมพันธ์หรือหน่วยงานแก้หนี้สิน เพื่อให้การแก้หนี้สินเป็นไปอย่างแม่นยำพูดจาต่อรองหนี้สินการหนีไม่ใช่ทางออกที่เหมาะสมที่สุดนะครับ ด้วยเหตุดังกล่าว สนทนากับเจ้าหนี้ไปเลยว่าสามารถจ่ายได้เท่าไหร่ คุยว่าจะปรับเปลี่ยนโครงสร้างหนี้สิน เพื่อให้การใช้หนี้มีคุณภาพมากที่สุด ตัวอย่างเช่น การใช้หนี้ด้วยเป็นเงินก้อนเพื่อลดดอก

มีปัญหาแจ้ง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ผู้ให้เช่าเตรียมต้องโทษจำ-ปรับหน่วยงานที่มีหน้าที่สอดส่องการกระทำตามสัญญาเช่าบ้าน ข้อบังคับใหม่ฉบับนี้ก็คือ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ สคบ. ซึ่งผู้เช่าที่ได้รับความเดือดร้อนจากผู้ประกอบธุรกิจที่ไม่ประพฤติตามสัญญาเช่าบ้าน

กฎหมายใหม่ ฉบับนี้สามารถร้องทุกข์ผ่านเลขลำดับ 1166 ได้ หรือร้องเรียนออนไลน์ โดย สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จะพิจารณาข้อร้องทุกข์ หากเป็นจริงก็จะดำเนินงานเทียบปรับผู้ประกอบธุรกิจ และก็ยังสามารถปฏิบัติการฟ้องแพ่งแทนผู้บริโภคได้ด้วย หรือลูกค้าสามารถฟ้องคดีแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหายหรือบังคับให้เป็นไปตามสัญญาเช่าบ้าน กฎหมายใหม่ฉบับนี้ต่อศาลโดยตรงอีกวิถีทางหนึ่งด้วยดังนี้ ทางอาญา ถ้าหากผู้ให้เช่ามีการฝ่าฝืนไม่ทำตามประกาศฉบับนี้

อาจได้รับโทษจำตารางไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งยังปรับสัญญาเช่าบ้าน กฎหมายใหม่ฉบับนี้ ถ้าหากใคร่ครวญผิวเผินและจะพบว่าปกป้องสิทธิของผู้เช่า แล้วก็คงจะทำให้ผู้เช่าได้รับผลดีอย่างยิ่ง แม้กระนั้นด้วยกลไกเศรษฐกิจแบบระบบทุนนิยมในประเทศไทยอาทิเช่นขณะนี้ ผมเชื่อเป็นอย่างมากว่าท้ายที่สุดผู้ประกอบธุรกิจที่ได้รับภาระมากขึ้นจากการปฎิบัติตามประกาศก็ต้องผลักภาระหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้วมาให้ลูกค้ารับไว้ในรูปแบบของการขึ้นค่าใช้จ่ายในการเช่า ซึ่งทำให้ท้ายที่สุดผู้ซื้อยังคงมิได้ได้ประโยชน์มากขึ้นอยู่ดี