เมษายน 16, 2024

s2p789

เว็บคาสิโนออนไลน์ s2p789 มีเกมพนันครบวงจร

ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด

ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด

ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด โปรเน็ตทรู รายวัน รวมยอดได้รับความนิยม ล่าสุดโปรเน็ตทรู รายวัน รวมยอดฮิต ล่าสุด

ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด สำหรับเบอร์เพิ่มเงิน ยอดฮิต ทรูรายวัน ไม่ ลดสปีด หญิงรับใช้มาก รวมโปรเสริมทรูมูฟ ทุกแบบ

เลือกสมัครตามความอยากได้ได้ทันที ไม่ต้องล็อกอิน กดสมัครได้เลยจ๊ะโปรเน็ตทรู 22 บริษัท เร็ว 512kbps โปรเน็ตทรู รายวัน 22 บ./วัน ราคารวมภาษี 23.54 บาท ได้ใช้ความเร็ว 512 kbps แบบไม่จำกัดจำนวน ไม่ลดสปีด สมัครได้รายครั้ง ไม่ยืดอายุ สำหรับทรูเพิ่มเงิน

TRUE เน็ตทรูรายวัน 1 วัน 2 วัน ไม่ลดสปีด เริ่มเพียงแค่! 9 บาทเราทราบว่าคุณหาข้อมูลเน็ตทรูรายวัน ไม่ลดสปีด แบบเพิ่มเงินอยู่ พวกเราเก็บข้อมูลโปรโมชั่นมาให้ท่านครบแล้วตรงนี้ที่เดียว รวมไว้ทั้งปวงเลย รวมทั้งมีการอัพเดทล่าสุดทุกเดือน ทำให้คุณไม่ต้องจำว่ากดรหัสอะไร ซึ่งคุณจะสามารถเลือกโปรรายวันได้อย่างง่ายๆ

สมัครเน็ตทรูรายวันได้อย่างเร็ว ฉับไว ภายใน 3 วินาทีเท่านั้น อย่าลืมเซฟเว็บนี้ไว้เลย  เว้นแต่โปรโมชั่นราย 1 วัน 2 วันแล้ว ในเว็บก็ยังมีโปร 3 วันและก็ 5 วันเพิ่มเข้ามาด้วย ให้เป็นตัวเลือกของคุณ การเพิ่มงบอีกนิดค่าใช้จ่ายต่อวันจะถูกกว่าโปร เน็ตทรูรายวัน 9 บาท 15 บาท หรือ 19 บาท ไม่ลดสปีด แน่นอน ใช้เน็ตได้ ไม่ยั้ง แรงๆไม่จำกัด ได้จากที่คุณอยากได้รวมโปรสมัครเน็ตทรูรายวัน เมนส์กรกฎาคม 2564โปรเน็ตทรูรายวันที่ขายได้เยอะที่สุด

19 บาท/24 ชั่วโมง Hot ( +รวมภาษี 20.33 บาท ) เน็ตความเร็วสูงสุด จำกัด 600 MBข้อมูลโปรโมชั่น

รายครั้งสมัครกด *900*8149*17408267# ✆เน็ตทรู โปรเสริมสำหรับซิมทรูมูฟ เอชเน็ตทรู ชี้แนะวิธีสมัคร โปรเน็ตทรู บนเครือข่าย Truemove H 4G และ 5G ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย อัพเดทแนวทางกดสมัครเล่นเน็ต และค่าโทรศัพท์อีกทั้งในเครือข่าย นอกเครือข่า แล้วก็ WiFi ให้ลูกค้าทรูกดสมัครเอง ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด

ไม่ต้องโทรศัพท์เข้าศูนย์บริการเสนอแนะบริการอื่นๆโปรเสริมเน็ตทรูไม่ยั้งเน็ตทรูรายสัปดาห์ 7 วันโปรเสริมเน็ตทรูไม่ยั้งติดต่อ Call Center 1242เน็ตทรู โปรเสริมสำหรับซิมทรูมูฟ เอชเน็ตทรู ชี้แนะแนวทางสมัคร โปรเน็ตทรู บนโครงข่าย Truemove H 4G และ 5G ที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย

อัพเดทแนวทางกดสมัครเล่นเน็ต แล้วก็ค่าใช้จ่ายสำหรับโทรศัพท์ทั้งยังในเครือข่าย นอกเครือข่า แล้วก็ WiFi ให้ลูกค้าทรูกดสมัครเอง ไม่ต้องโทรเข้าศูนย์บริการ[br]ทรูมูฟเอช งานเข้า! ทำข้อมูล ‘บัตรปชช.-หนังสือเดินทาง’ ลูกค้ารั่ว ยังไร้แจง

ทรูมูฟเอช งานเข้า! เผลอทำข้อมูลลูกค้ารั่วไหล “บัตรประชาชน-พาสปอร์ต” หลุดออกจากระบบ ทำคนภายนอกเข้าถึงได้ง่าย ด้าน ทรูมูฟเอช เข้าใจแล้วแม้กระนั้นยังไม่มีคำตอบ ขณะกสทช.คาด 16 เม.ย.บริษัทจะทำคำอธิบายอย่างเป็นทางการใครกันแน่ที่เปิดเบอร์โทรศัพท์กับทรูมูฟเอช ในระหว่างปี 2559-2561 ต้องฟังข่าวนี้ให้ดี

เพราะว่ามีนักวิจัยด้านความปลอดภัยในเมืองนอก เปิดเผยข้อมูลที่ตรวจเจอว่า ไฟล์ที่เป็นไฟล์ภาพสำเนาบัตรประชาชน ของคนที่เปิดใช้เบอร์ทรูมูฟเอชหลุด ทางทรูมูฟเอช ได้รับทราบเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว แต่ยังมิได้มีการอธิบายข้อมูลอะไรก็แล้วแต่ออกมาภาพการติดต่อกัน ระหว่างนักค้นคว้าด้านความปลอดภัย กับทรูมูฟเอช

เมืองไทย ผ่านทางเฟซบุ๊ก และก็อีเมล์ ได้ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อเครือข่ายสังคม

ในช่วงเวลาค่ำเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.) เนื้อหาการโต้ตอบมีใจจุดสำคัญว่า นายเมอร์ริแกน ได้แจ้งไปยังทรูมูฟเอช ว่า ตรวจเจอโฟล์เดอร์ไฟล์ที่เป็นไฟล์รูปภาพสำเนาบัตรประชาชน ที่เปิดใช้งานสมัครสมาชิกหมายเลขใหม่กับทรูมูฟเอช ตั้งแต่ปี 2559-2561 ซึ่งทรูได้ฝากไฟล์นี้ไว้ผ่าน Amazon S3 ถูกเปิดเป็นสาธารณะ หรือเอาง่ายๆว่า

ใครกันแน่ก็สามารถแลเห็น หรือเข้าถึงได้ก็เลยได้แจ้งไปยังทรูมูฟเอช ผ่านอินบ็อกซ์เฟซบุ๊ก ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และก็ได้รับคำตอบว่า ให้อีเมลไปทาง เมื่ออีเมลมา เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า ให้โทรศัพท์เข้าสำนักงานใหญ่ จนกว่าวันที่ 4 เมษายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทาง truemovecare จึงได้ตอบกลับอีกรอบว่ากำลังปรับแต่งปัจจุบัน นายเมอร์ริแกน ได้ลองตรวจดูอีกที พบว่าถังข้อมูลดังที่กล่าวผ่านมาแล้วได้ถูกปิดบังเป็นสาธารณะไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 เมษายน ก่อนหน้านี้

รวมเวลาจากการแจ้งครั้งแรกเป็นเวลานานกว่า 1 เดือนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหารทรูมูฟเอช ยังไม่มีคำอธิบายอะไรก็แล้วแต่ออกมา โดยอยู่ระหว่างการตรวจทานผู้ใช้งานหลายราย ได้สอบถามผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ระบบทรู แคร์ แชต ได้รับคำตอบตรงกันว่า ทรูได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว มิได้นิ่งดูดาย กำลังเร่งตรวจตราอย่างระมัดระวัง ถ้าหากได้รายละเอียดเพิ่มเติม กระจ่างให้รู้ผ่าน SMS หรือวิถีทางที่ติดต่อได้สบาย
ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนและมั่นคงไม่มีอันตรายสารสนเทศ รวมทั้งระบบไอที บอกว่า ความบกพร่องลักษณะนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เคยเกิดขึ้นกับบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในยุโรป

ปริญญา หอมเอนก ผู้ที่มีความชำนาญด้านความยั่งยืนและมั่นคงไม่เป็นอันตรายสารสนเทศ และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ กล่าวมาว่า ข้อมูลของผู้ให้บริการหลุดมีความเป็นไปได้ เนื่องจากว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมั่นอกมั่นใจในระบบคลาวด์ ก็นำข้อมูลไปฝากกัน ซึ่งอาจเป็นเพราะเนื่องจากการตั้งค่าระหว่างแอดไม่นกับผู้ให้บริการ

หรือ เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนมือผู้ดูแลการฝากไฟล์ ซึ่งอาจจะเป็นผลให้เกิดความบกพร่องได้ ด้วยเหตุนี้ เพื่อความปลอดภัย จึงจะต้องหมั่นวิเคราะห์ แฮกตัวเองก่อนที่จะ แฮกเกอร์จะมาแฮกเรานายปริญญา จึงแนะนำให้ผู้ใช้งานหมั่นวิเคราะห์ข้อมูลส่วนตัวของตนเองอยู่ตลอด เพราะว่าสำหรับการสมัครใช้บริการบางประเภท ไม่สามารถที่จะเลี่ยงการให้ข้อมูลส่วนตัวอย่างละเอียดได้ในเวลาที่ นายประวิทย์

ลี่สถลาพรวงศา กรรมการกิจการกระจายเสียง ธุรกิจโทรทัศน์ และก็ธุรกิจการค้าโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. เปิดเผยว่า ได้แจ้งด้วยวาจาไปยังทรูมูฟเอช ให้หาทางหยุดการรั่วไหลของข้อมูลที่กำลังมีปัญหาอยู่ และในจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เชื่อว่า ทางบริษัทจะมีคำชี้แจ้งอย่างเป็นทาง และก็ในเบื้องต้นแม้ตรวจเจอว่า

มีข้อมูลของลูกค้ารายใดรั่วไหลออกมาแล้ว โดยชอบด้วยกฎหมายทางผู้ประกอบการจำเป็นต้องแจ้งไปยังลูกค้าให้ทราบโดยทันทีนายประวิทย์ กล่าวต่อว่า กรณีนี้จำเป็นต้องตรวจตราว่า เหตุมีสาเหตุมาจากความไม่ได้มาตรฐานของระบบคลาวด์ต่างแดนที่บริษัทได้ฝากข้อมูลไว้

หรือเป็นความผิดพลาดของมาตรการใช้ข้อมูลของทรูมูฟเอชที่มิได้มาตรฐานเอง

และยังจะต้องรอผลสำรวจให้ชัดเจนว่า เข้าเกณฑ์ ผิดตามพระราชบัญญัติการประกอบกิจการคมนาคม พ.ศ. 2544 และก็ประกาศของ กสทช. เกี่ยวกับการดูแลและรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ามากน้อยเพียงใดตามเจตนายิ่งกว่านั้น ถ้าเกิดกรณี ผู้ใช้ ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด กำเนิดความย่ำแย่จากการเช็ดกนำข้อมูลที่รั่วไหลไปใช้และก็สามารถพิสูจน์ได้ ก็สามารถฟ้องทางเพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ให้บริการได้

ทรูมูฟ เอช ผนึก แพทย์ลักษณ์ เปิดตลาดเบอร์มงคล[br]ทรูมูฟ เอช ชี้ตลาดเบอร์มงคลโตแรง ผนึก แพทย์ลักษณ์ เปิดแพ็กเกจ “เบอร์ฟันธง” ชูจุดขาย เบอร์ตรงดวงวันที่ 9 เดือนมิถุนายน 2564 นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บอกว่า ที่ผ่านมาตลาดเบอร์มงคลมีการเติบโตโดยตลอด

โดยเริ่มจากการที่มีคุณครูด้านคาดเดาหรือคนที่เชี่ยวชาญด้านตัวเลข นำตัวเลขเด่นๆที่ได้ดูหมอให้ตรงกับเลขมงคลต่างๆมาเปิดขาย แล้วหลังจากนั้นแต่ละค่ายก็ได้ทำเลขมงคลออกสู่ตลาด ด้วยแนวโน้มที่เกิดขึ้นล่าสุด ทรูมูฟ เอช ได้ร่วมกับ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หรือ แพทย์ลักษณ์ ฟันธง เขียนโปรแกรมคำนวณผูกดวงชะตาวางลัคนาตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยความคิดแผ่นดิน เปิดตัว

“ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” เอกลักษณ์เฉพาะทรูมูฟ เอช โดยนำวัน เดือน ปี กำเนิด ลงลึกถึงเวลา และสถานที่กำเนิดของแต่ละคน มาผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะกับคนคนนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับในเบอร์โทรศัพท์จะมีตัวเลข 10 หลัก จำนวนนำหน้า 3 หลักแรก เป็นตัวเลขมหามงคลเด่นที่สุดในยุค หลังจากนี้

คือ ตัวเลขหมวด 095, 096 เป็นตัวเลขนำ ซึ่งเป็นเลขประธานสำหรับการเคลื่อนโชคชะตาราศี เพื่อตระเตรียมเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ โดย อ.ลักษณ์ยังได้ใช้หลักวิชาโหราศาสตร์คำนวณพื้นดวงวางลัคนาของผู้ใช้ เพื่อผู้ใช้สามารถได้เลือกเบอร์ให้ตรงกับดวงชะตา แล้วก็เลือกเบอร์แล้วก็แพ็กเกจตามพลังเบอร์ที่จะเสริมกำลังให้กับโชคชะตาราศี โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้นเพียงแต่เดือนละ 699 บาท

ทรู-ปตท.” ผุดแคมเปญ “บลูการ์ดโอนง่ายได้คะแนนทรูพอเพียงยท์”

ทรูมูฟ ประสานมือ ปตท. จัดแคมเปญ “บลูการ์ดโอนง่ายได้คะแนนทรูเพียงพอยท์โดยทันที” มอบสิทธิพิเศษ-โอนคะแนนได้ทุก 250 บลูเพียงพอยท์ วันนี้ (16 เม.ย.) – 31 มีนาคม 2565วันที่ 16 เมษายน 2564 นายฐานพล พยายามวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการบริหารความเกี่ยวข้องลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด

กล่าวมาว่า ได้ร่วมกับบริษัท ปตท. น้ำมัน และการค้าขายปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ “โออาร์” จัดแคมเปญ “บลูการ์ดโอนง่ายได้คะแนนทรูเพียงพอยท์ในทันที”มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เป็นพวกทรูไอดี และสมาชิกบลูการ์ด สามารถโอนคะแนนทุก 250 บลูเพียงพอยท์ แลกเปลี่ยนเป็นทรูพอยท์ 100 คะแนน ได้ผ่าน  หรือ Blue Card Application ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2565 แลกเปลี่ยนได้ไม่จำกัดปริมาณครั้ง

รับทรูพอเพียงยท์โบนัสเพิ่มอีก 50 คะแนน เมื่อโอนคะแนนระหว่างวันนี้ – 30 มิถุนายน 2564สำหรับคะแนนทรูพอเพียงยท์โบนัสจะได้รับภายหลังสิ้นสุดระยะเวลาแคมเปญด้านใน 10 วันทำการ ซึ่งความร่วมแรงร่วมใจดังที่กล่าวมาข้างต้นจะก่อให้ลูกค้าใช้ทรูเพียงพอยท์ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์ หรือจะเลือกแลกเปลี่ยนเน็ตฟรี โทรฟรี ใน 7-Eleven และก็ใช้เป็นส่วนลดผลิตภัณฑ์ และก็บริการต่างๆจากร้านค้ากว่า 30,000 ที่ทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมอีกที่เอไอเอส-ทรู” พนัน 5G เดินเกมคู่ขนานปั๊มลูกค้า-โชว์ยูสเคสนับเป็นมวยถูกคู่จริงๆในสังเวียน 5G สำหรับเอไอเอส แล้วก็กรุ๊ปทรู เพราะต่างฝ่ายต่างรีบเกมบุกเต็มดูดแบบไม่มีผู้ใดยอมผู้ใดกันทั้งในด้านการปูพรมขยายเครือข่าย การจับมือกับผู้ช่วยเหลือในภาคส่วนต่างๆตั้งแต่ผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์, สถานศึกษา และอุตสาหกรรมต่างๆสำหรับการนำเทคโนโลยี 5G ไปประยุกต์ใช้ และก็ทดสอบ

“ยูสเคส” ด้ามจับจะต้องใช้งานได้เป็นจริงเป็นจังตั้งแต่สิ้นปีที่ผ่านมา ทั้งเอไอเอส แล้วก็ทรูมูฟ เอช ต่างประกาศว่า เครือข่ายการให้บริการ 5G ของทั้งสองครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ในทั้งยัง 77 จังหวัดแล้วล่าสุดทั้งคู่ไปชำระเงินค่าคลื่น 26 GHz ซึ่งแถบคลื่นนี้เป็นตอนๆคลื่นความถี่สูง ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด ตอบโจทย์การใช้แรงงานของภาคอุตสาหกรรม

รวมมาให้แล้วกับโปรโมชั่นเน็ตจากทรูมูฟ ที่คุณสามารถกดสมัครเน็ตทรูรายวัน ได้อย่างง่ายๆเพียงคลิก เพียงแค่นั้น! ซึ่งคุณสามารถเลือกและก็เปรียบโปรก่อนจะสมัครเน็ตทรูรายวัน ราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท 9 บาท 15 บาท 19 บาท คุณก็สามารถเพิ่มรายได้แล้วพวกเรามีโปรให้เลือกหลากหลายแบบ ตามสิ่งที่มีความต้องการของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นเน็ตทรู ไม่ลดสปีด รายวัน ซึ่งจะเป็นโปรที่จะจำกัดการใช้งาน หรือโปร ไม่ยั้ง นั้นจะไม่จำกัดการใช้งาน แต่ว่าจะจำกัดความเร็วการใช้อินเตอร์เน็ตแทน ไม่ว่าคุณจะเลือกสมัครเน็ตทรูรายวันแบบใดรายการโปรโมชั่นเน็ตทรูรายวัน อัพเดทปัจจุบัน กรกฎาคม 2564ข้อดีของการสมัครเน็ตทรูรายวันในเว็บเรา

เมื่อ สมัครเน็ตทรูรายวัน ไม่ลดสปีด ก็สามารถดูละครซีรี่ย์บน Youtube เน็ตฟลิกซ์ ได้อย่างจุใจ

เน็ตรายวันทรู สามารถเล่นเน็ตไม่ยั้ง ความเร็วไม่ตก ฟังเพลง เล่น ROV ได้อย่างสบายๆสมัครเน็ตทรูมูฟ รายวัน ได้เลย

เน็ตทรูรายวัน แรงๆเลือกได้จากโปรเน็ตทรูรายวัน จำนวนมากมาก

เมื่อ สมัคเนตวันทรูคลอ รายวัน ที่นี้ลุ้นรับเงินคืน 50% และโปรโมชั่นต่างๆมากมายคุณสามารถสมัครเน็ตทรูรายวัน กับโปรโมชั่นใหม่ปัจจุบัน แพ็กเกจหลัก จากทรูมูฟ เอช 4G ที่แรงที่สุดทั่วไทยเน็ตทรูรายวัน ไม่ลดสปีด โดยมีโปรเน็ตทรูรายวัน แรงๆไม่ลดสปีด รายวัน คุ้มที่สุดของการซื้อโปรเสริมทรูมูฟเอช สมัครเน็ตรายวันทรู สมัคเนตวันทรูคลอ

รายวัน สมัครเองได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกแค่นั้น ไม่ผูกมัด สมัครเพียงแค่รายครั้ง กดสมัครได้เลยทั้งประเทศเรามีแพ็คเกจหลายราคาให้คุณเลือกลูกค้าใหม่ รวมทั้งลูกค้าเก่า เริ่ม 24 ชั่วโมง 2 วัน 3 วัน 5 วัน หรือ 7 วันที่ ราคาเพียงแต่ 5 บาท 9 บาท 14 บาท 15 บาท 19 บาท 20 บาท 22 บาท 25 บาท 30 บาท แม้กระนั้นโปรที่ฮิตสุดๆก็น่าจะเป็น เน็ตทรู 9 บาท 320Mb นอกจากสามารถเลือกแบบความเร็ว 512 kbps, 1 Mbps, 2 Mbps, 4 Mbps, 6 Mbps, 10 Mbps ก็ได้สมัครเน็ตทรู 14 บาท รวมทั้งเพิ่มความเร็วเน็ตทรู 14 บาท

แบบรายวัน โปรใหม่ปัจจุบันลูกค้าทรูที่ใช้ซิมแบบเพิ่มเงิน หากอยาก สมัครเน็ตทรูรายวัน 14 บาท ขณะนี้ทางทรูมูฟเอชยังไม่มีโปร เน็ตทรู 14 บาท ให้สมัครใช้งาน แพ็กเกจเดิมอย่างโปร เน็ตทรู 14 บาท ไม่ลดสปีด 4 Mbps เล่นเน็ตได้ไม่ยั้ง 6 นาฬิกาตอนเช้าถึงหกโมงเย็น และโปร เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 14 บาท เน็ตเต็มสปีด 150 MB

ตอนนี้หมดระยะเวลาการสมัครไปแล้ว แต่ว่าแม้คุณต้องการใช้งานแพ็กเกจเน็ตทรูราคาถูก ในเว็บของพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตทรูรายวันราคาใกล้เคียง เน็ตทรู 14 บาท ทั้งยังแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด รวมทั้งเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด และก็โปรเสริมเพิ่มความเร็วเน็ต โปรเสริมโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง แล้วก็โทรฟรีทุกโครงข่ายให้ท่านเลือกสมัคร แพ็กเกจเน็ตรายวันราคาถูกโปรใหม่ปัจจุบัน ที่น่าใช้งานได้แก่

เน็ตทรู 9 บาท 1 วัน เล่นเน็ตเร็วแรงเต็มสปีดได้ 100 MB เมื่อใช้ครบแล้วเล่นเน็ตสม่ำเสมอเหมาะความเร็ว 128 Kbps กระทั่งครบ 1 วัน โปรนี้ชี้แนะเลย ราคาถูกมากมาย

เน็ตทรู 15 บาท 1 วัน เล่นเน็ตเร็วแรงเต็มสปีดได้ 200 MB เมื่อใช้ครบแล้วเล่นเน็ตต่อเนื่องเหมาะความเร็ว 128 Kbps กระทั่งครบ 1 วัน โปรนี้จะราคาแพงและการใช้งานใกล้เคียงกับโปร ทรู ราย วัน ไม่ลดสปีด เน็ตทรู 14 บาท มากที่สุด ใช้แทนกันได้

เน็ตทรู 19 บาท 1 วัน เล่นเน็ตเร็วแรงเต็มสปีดได้ 600 MB

เน็ตทรู 22 บาท 24 ชั่วโมง เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด 512 Kbps

เน็ตทรู 25 บาท 24 ชั่วโมง เล่นเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด บนความเร็วสูงสุด 1 Mbpsที่ยกตัวอย่างมาเป็นราคาเน็ตทรูที่ใกล้เคียงกับแพ็กเกจ เน็ตทรู 14 บาท ยังมีแพ็กเกจเน็ตแบบอื่นๆให้เลือกใช้งานอีกหลายแพ็กเกจ ต้องการใช้โปรไหนเลือกมองได้เลย แถมยังได้โบนัสพิเศษฟรีจากทรูอีกด้วยรายการโปรโมชั่นเน็ตทรูรายวัน อัพเดทปัจจุบัน ก.ค. 2564

กลับหน้าหลัก  https://islam-in-focus.com/